Thứ Năm, 14 tháng 8, 2014

Du lịch thành phố Cordoba xinh đẹp

Tây Ban Nha là quốc gia du lịch đứng thứ 3 trên thế giới. Với hàng loạt các địa danh du lịch nổi tiếng bên cạnh Barcelona nơi có công trình kiến trúc của Gaudi, kiến trúc sư của chúa Trời, nhà thờ Sagrada Familia, Casa Battlo, Casa Mila, công viên Park Guell. Hay Sevilla quê hương của flamenco nồng nàn, của các trận đấu bò nảy lửa, lâu đài Alhambra và Madrid tráng lệ và một thành phố không thể bỏ qua đó là một Cordoba vô cùng xinh đẹp hãy cùng khám phá về nơi này ngay nhé.
Du lịch thành phố Cordoba
Cordoba được nhiều du khách đánh giá là điểm đến đẹp nhất ở phía nam Tây Ban Nha. Thành phố này là minh chứng cho nhiều nền văn hóa khác nhau đã phát triển ở nơi đây. Nằm bên sông Guadalquivir, Cordoba vẫn giữ được nét cổ kính với các tòa nhà cổ, các con phố hẹp chuyên bán các mặt hàng thủ công bằng bạc, da và sứ khá nổi tiếng cho du khách. Không chỉ đẹp bởi những công trình với kiến trúc la mã độc đáo mà Cordoba còn đẹp từ những thứ tưởng chừng như là đơn giản nhất Những con phố nhỏ được quét vôi trắng, các ngôi nhà ... đều là một phần của sự quyến rũ tại Cordoba. Những hình sảnh sau đây sẽ cho bạn có cái nhìn thật chi tiết hơn về nơi này.
Du lịch thành phố Cordoba
Du lịch thành phố Cordoba
Du lịch thành phố Cordoba
Du lịch thành phố Cordoba
Du lịch thành phố Cordoba
Thật là một điểm đến khá lý tưởng phải không nào bạn hãy nhanh chóng đến đây và thưởng thức một chuyến du lịch xa thật vui nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét